3 thiên đường homestay mới vừa chất vừa rẻ

4:57 AM

Những homestay xinh xắn được trang trí theo phong cách trang nhã, đúng chuẩn vintage đảm bảo sẽ khiến bạn phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Năm 2016 dường như là năm ra đời của những homestay cực xinh xắn. Mà homestay nào cũng vừa xinh, vừa yêu nên các tín đồ du lịch đều phải update liên tục để không bỏ qua được. Dưới đây là những căn nhà nhỏ xinh mới toanh vừa chất vừa rẻ mới toanh mà chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé!

S:House


S:House là homestay mới coong tọa lạc ở 20 Bắc Sơn, Phường Vĩnh Hải, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa (đối diện nhà thờ Thanh Hải). Nói đến cái tên 'S:House' trông là lạ này, theo như lời chủ nhà giải thích thì đó là Sun, là Sea, là Smile, là Simple hay chỉ đơn giản đến đây như được về nhà, là vui vẻ, vậy thôi.


Đây là một nơi rất tuyệt dành cho những bạn thích sự yên tĩnh và nhẹ nhàng. S:House chỉ có 6 phòng, mỗi phòng đều có một giường đôi, một cặp loa máy tính, một chiếc bàn làm việc, một kệ sách nhỏ xinh. Tùy theo từng phòng sẽ mang lại khoảng không gian đặc biệt khác nhau. Có phòng sẽ đón bình minh với hàng cây xanh mướt bên ngoài, có phòng khung cửa sổ to ngắm ánh chiều vàng ươm cuối ngày.


Trước sân nhà có nhiều cây cảnh nhỏ đủ để bạn vừa tận hưởng không khí mát mẻ, vừa nhâm nhi tách trà, cà phê hay buổi tối nếu thích có thể chuẩn bị 1 bữa BBQ thiệt hoành tráng ngoài trời cùng lũ bạn.


Check giá

Loại 1 phòng 3 người giá 500.000/đêm

Loại 2 phòng 2 người giá 400.000/đêm

Yên's House


Đà Lạt đúng là thiên đường của những homestay! Bên cạnh Là Nhà Homestay, Le Bleu, INDI gohome… thì mới đây lại xuất hiện thêm một Yên's House ‘đốn tim' dân tình. Yên's House tọa lạc tại hẻm 10, nhà số 10, đường Huyền Trân Công Chúa, phường 5, TP. Đà Lạt.


Yên's House có nghĩa là: Ngôi nhà nhỏ bình yên, bởi vậy nên khi đến đây ai cũng thấy lòng nhẹ bẫng, thoát khỏi những ồn ào ngoài kia.Với tông nhà gỗ cũ và khoảng sân vườn rộng lớn để nhóm bạn đốt lửa, BBQ và là nơi đẹp mê ly để sống ảo không chê vào đâu được.


Nằm trên một ngọn đồi cao nên ngôi nhà nhỏ xinh này thích hợp ngắm bình minh trong sương mù mỗi sáng ở xứ ngàn hoa. Ở Yên's House có 6 phòng gồm cả phòng tập thể và phòng riêng, loại phòng tập thể dành cho 4 người, mỗi người 1 giường vừa rộng vừa thoải mái.


Check giá

Phòng ở Yên's Houes có giá chỉ từ 150.000/người.

Lacaito


Nhắc đến homestay, chắc hẳn dân mê du lịch thường nghĩ tới Đà Lạt, Hội An nhưng ngay ở Hà Nội cũng có rất nhiều homestay xinh ơi là xinh. Trong đó Lacaito là homestay mới xuân hiện nằm ở số 2 ngõ Dã Tượng, Hà Nội đảm bảo khiến bạn mê quên lối về. Ngay cả cái tên cũng vô cùng độc đáo: Là cái tổ!


Lacaito được trang trí theo phong cách vitage xen lẫn hiện đại bằng những vật dụng bằng mây, gỗ thủ công đơn giản, trang nhã. Ở đây đơn giản chỉ là 1 phòng cách, 1 phòng ngủ, bếp và ban công, tất cả được décor theo phong cách cũ kỹ của ngày xưa, pha chút mộc mạc thời hiện đại.

‘Vườn' của Lacaito chỉ có một góc ban công trồng xương rồng nhưng lại đẹp khó tả. Những viên gạch bông với họa tiết bắt mắt cũng sẽ gợi nhớ cho bạn đến sự cổ kính trong các biệt thự Pháp xưa.


Tại Lacaito sẽ mang đến cho bạn sự yên bình và dường như chậm lại giữa nhịp sống vội vã của người Hà Nội.


Check giá

Giá thuê tại Lacaito dao động từ 900.000 - 1,2 triệu ở tối đa được 4 người.

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images