Chính phủ Đan Mạch kêu gọi "du lịch và sex"

6:36 PM

Các cặp đôi ở Đan Mạch đang được khuyến khích đi du lịch để làm tăng tỉ lệ sinh đang trong tình trạng giảm thê thảm của đất nước này. Một quảng cáo rất đặc biệt đã được tung ra để quảng bá cho chiến dịch này.
Với tên gọi "Do it for Denmark" clip giải thích rằng du lịch có thể giúp tăng nhu cầu sex của cả hai như thế nào và chỉ ra rằng có rất nhiều cặp đôi sex nhiều hơn trong các kỳ nghỉ.


Ngoài ra clip cũng đưa ra con số rằng 10% trẻ em Đan Mạch được thụ thai ở nước ngoài. Trước tình hình "Đan Mạch đang phải đối mặt với 1 vấn đề"  đó là "tỉ lệ sinh đang ở mức rất thấp và không có đủ trẻ em được sinh ra để chăm sóc cho nhóm dân số già", đoạn clip quảng cáo đã đặt ra câu hỏi "Liệu sex có thể bảo vệ tương lai của Đan Mạch".


Clip kể về câu chuyện của Emma và bố mẹ của mình, "Emma là người Đan Mạch, mặc dù cô sinh ra và lớn lên ở đây, nhưng cô lại được thụ thai ở Paris". "30 năm trước cha mẹ của Emma đi du lịch nước ngoài" và cô được thụ thai từ chuyến đi đó. Trường hợp của Emma không phải là con số hiếm bởi có đến 20% trẻ em nước này được "hình thành" trong các kỳ nghỉ.

Clip cũng trích dẫn đoạn phỏng vấn của bác sĩ chuyên khoa Bigrit Dagmar Johansen cho rằng "khi đi du lịch, các cặp đôi sẽ có những trải nghiệm mới, ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của họ, họ nhìn nhau với một cảm xúc khác, điều này giúp giải phóng các endorphin trong não và giúp làm tăng nhu cầu tình dục".

Như vây, "đó là cách mà những đứa trẻ được hình thành. Thực tế là nhu cầu sex của người Đan Mạch vào các kỳ nghỉ tăng 46% so với những ngày bình thường".


Cuối cùng đoạn quảng cáo nhấn mạnh: để giúp cải thiện tỉ lệ sinh của Đan Mạch, công ty du lịch "Spy travel" khuyến khách người dân nước này tham gia vào nhiều kỳ nghỉ lãng mạn hơn. Và nếu "thực hiện điều đó cho Đan Mạch" vẫn chưa đủ, các cặp đôi có thể tham dự vào một cuộc thi "đặt các kỳ nghỉ cùng chính sách giảm giá nếu thụ thai". Và nếu thực sự có một em bé được hình thành họ sẽ được tặng 3 năm dùng đồ dùng trẻ em miến phí hoặc một chuyến du lịch thân thiện với các em bé.



Nhưng nêu bạn đã có một con, hoặc nếu khả năng có em bé của bạn không cao lắm, thì thực ra bạn có thể nhìn chiến dịch này theo cách:  tham gia cuộc thi  "thực hiện điều đó cho Đan Mạch" cũng khá thú vị.

Hyo (Depplus.vn/MASK)

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images